,

Bộ chuông đồng đỏ cao 80cm

Bộ chuông đồng đỏ 80cm và giá treo gỗ

Chất liệu: đồng đỏ và gỗ tràm


Kích thước chuông:  80cm


Kích thước giá treo: 1,5m


Trọng lượng chuông: 47kg


Sản xuất: Phong Vân


Bảo hành: 12 tháng

Bộ chuông đồng đỏ cao 80cm

Phong Vân chuyên sản xuất các sản phẩm chuông chùa, giá treo chuông, trống chùa,…Nay Phong Vân giới thiếu quý khách Bộ chuông đồng đỏ cao 80cm.

Bộ chuông đồng đỏ cao 80cm Bộ chuông đồng đỏ cao 80cm

Đây là bộ chuông đồng đỏ cao 80cm và giá treo bằng gỗ, một sản phẩm tuyệt vời.

Kệ gỗ treo chuông được làm từ gỗ tràm cao cấp. Sản phẩm có độ chắc chắn cao, độ bền dài lâu. Cách thiết kế cũng rất vững chãi, phù hợp để treo cố định các sản phẩm chuông đồng.

Gam màu sơn đỏ tươi của sản phẩm giúp chúng thêm đẹp và thu hút. Đây được đánh giá là một sản phẩm kệ treo chuông có chất lượng, thiết kế vượt mong đợi so với giá tiền.

Bộ chuông đồng đỏ cao 80cm

Kệ gỗ treo chuông được làm từ chất liệu gỗ tràm tự nhiên cao cấp. Gỗ có độ cứng và độ bền cao. Chiều cao của giá khoảng 1,5 mét. Chiều ngang lọt lòng kệ gỗ khoảng 70cm. Đây là loại kệ phù hợp để treo các loại chuông đồng kích thước 80cm hoặc nhỏ hơn thế.

Mẫu chuông đồng đỏ cao 80cm. Sản phẩm mang thiết kế đẹp, chất liệu tốt đem đến cho khách hàng sự hài lòng. Phần đầu chuông đồng là hình rồng uốn lượn với phần bờm và đầu được thiết kế rất tỉ mỉ.

Về mặt thiết kế, chuông được đúc từ chất liệu đồng đỏ cao cấp. Với các tỉ lệ pha trộn theo đúng tiêu chuẩn; chuông có tiếng hay và vang xa. Kích thước chuông vừa phải với chiều rộng 45cm, chiều cao 80cm và trọng lượng 47kg.

Trên thân chuông có các hoa văn thiết kế rất tỉ mỉ và công phu. Những chi tiết trang trí trên chuông bao gồm chữ và các hình vẽ thể hiện sự mềm mại.

Phong Vân còn sản xuất nhiều mẫu chuông đồng đỏ, nhiều giá treo chuông nhà thờ, treo chuông đồng với kích thước theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm tại Phong Vân có mức giá tốt và làm hài lòng mọi khách hàng hiện nay.

PHONG VÂN – UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU.

chuông đồng đỏ, chuông chùa, đúc chuông chùa đồng đỏ, giá treo chuông đồng tại tp hcm, Giá kệ treo chuông chùa 80cm, giá treo chuông, giá treo chuông chùa, chuông đồng đỏ cao 80cm

Dựa trên 0 đánh giá

0.0 trung bình
0
0
0
0
0

Để lại bình luận đầu tiên về sản phẩm “Bộ chuông đồng đỏ cao 80cm”

Không có đánh giá