Thumb piano 17 phím nhựa acrylic trong suốt

Sản phẩm: Thumb piano 17 phím nhựa acrylic trong suốt

Mã sản phẩm: TP17PN

Thương hiệu: Cega

Phân phối: Phong Vân

Giao hàng: toàn quốc

550,000 VNĐ

Piano là loại nhạc cụ sở hữu âm sắc tuyệt vời. Tuy vậy, kích cỡ tương đối lớn của piano lại là nhược điểm đối với những ai yêu thích dòng nhạc cụ tiện dụng, linh động có thể mang theo đến bất cứ đâu. Thấu hiểu điều này, Phong Vân xin giới thiệu tới quý khách Thumb piano 17 phím nhựa acrylic trong suốt. Chắc chắn sản phẩm này sẽ đáp ứng được tiêu chí âm thanh, kích thước mà bạn đang kiếm tìm!

Nhạc cụ hiện đại Thumb piano đang ngày càng được yêu thích bởi kiểu dáng độc đáo với khả năng tạo âm thanh bắt tai không thua kém gì đàn piano. Sản phẩm sở hữu kết cấu tương đối đơn giản gồm hai phần. Đó là phần đế cầm tay và phần phím bấm. Phần đế cầm được thiết kế vừa tay cầm của người chơi. Phần phím bấm gồm 17 phím rất dễ sử dụng. Để chơi được thumb piano, người dùng chỉ cần cầm vào đế và ấn ngón tay lên các phím.

Với kích cỡ nhỏ gọn, bạn có thể mang theo nhạc cụ này đến bất cứ đâu. Khả năng linh hoạt và sự tiện dụng mà nó mang lại chính là ưu điểm của nhạc cụ này.

Thumb piano loại này được làm từ chất liệu nhựa acrylic cao cấp. Chất liệu này mang đến vẻ đẹp và tuổi thọ bền lâu cho sản phẩm. Phần đế cầm trong suốt tạo ấn tượng về vẻ đẹp trong sáng, nhã nhặn và rất bắt mắt cho sản phẩm.

Ngoài thumb piano trong suốt phím nhựa, Phong Vân còn cung cấp cả thumb piano Cega nhiều màu. Sự lựa chọn đa dạng này chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho những ai yêu thích thumb piano.

PHONG VÂN – UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

Sản phẩm: Thumb piano 17 phím nhựa acrylic trong suốt

Mã sản phẩm: TP17PN

Số phím: 17 phím

Màu sắc: trong suốt

Chất liệu: nhựa acrylic

Thương hiệu: Cega

Phân phối: Phong Vân

Giao hàng: toàn quốc

Dựa trên 0 đánh giá

0.0 trung bình
0
0
0
0
0

Để lại bình luận đầu tiên về sản phẩm “Thumb piano 17 phím nhựa acrylic trong suốt”

Không có đánh giá