Đàn cổ tranh Trung Quốc 163 cm

Sản phẩm: Đàn cổ tranh Trung Quốc 163 cm

Mã sản phẩm: DCTTQ163

Màu sắc: nâu đỏ

Phân phối: Phong Vân

Giao hàng: toàn quốc

5,500,000 VNĐ

Trung Quốc là một trong những quê hương kì diệu của các loại nhạc cụ dân tộc độc đáo. Một trong số những đại diện tiêu biểu đó chính là đàn cổ tranh. Cùng tham khảo đàn cổ tranh Trung Quốc 163 cm để khám phá vẻ đẹp và âm thanh tuyệt vời của loại đàn này nhé!

Đàn cổ tranh guzhen được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên bền chắc và tuổi thọ cao. Đàn được thiết kế theo dáng hình thang theo phong cách đàn tranh truyền thống. Đàn sở hữu chiều dài 163 cm. Trên tổng thể, sản phẩm có kết cấu hài hòa, thanh mảnh vô cùng đẹp mắt.

Điểm nhấn của đàn cổ tranh loại này nằm ở những họa tiết chạm khắc tinh xảo, giàu tính thẩm mỹ. Hai đầu của đàn là hình ảnh chú chim sinh động. Cùng với hình cây trúc tượng trưng cho người quân tử theo ý niệm xưa. Nhờ vậy mà không chỉ âm thanh đàn cuốn hút. Mà chính vẻ đẹp của cây đàn cũng thật mê đắm. Giống như đưa người nghe, người xem quay trở lại không gian kì lạ của trình diễn đàn cổ tranh.

Dây đàn được làm từ chất liệu kim loại với độ bền cao. Cũng như khả năng tạo âm vực rộng, giai điệu phong phú. Bộ phận ngựa đàn chắc chắn và có thể di chuyển vô cùng linh hoạt. Điều này thật tuyệt vì nó giúp điều chỉnh âm thanh và độ căng của dây đàn một cách thật sự chính xác. Nhờ vậy, đàn phù hợp với trình diễn độc tấu hoặc các màn hòa âm nhạc cụ dân tộc rất bắt tai và cuốn hút.

PHONG VÂN – UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

Sản phẩm: Đàn cổ tranh Trung Quốc 163 cm

Mã sản phẩm: DCTTQ163

Chiều dài: 163 cm

Chất liệu: gỗ tự nhiên

Họa tiết chạm khắc đẹp

Màu sắc: nâu đỏ

Xuất xứ: Trung Quốc

Phân phối: Phong Vân

Giao hàng: toàn quốc

Dựa trên 0 đánh giá

0.0 trung bình
0
0
0
0
0

Để lại bình luận đầu tiên về sản phẩm “Đàn cổ tranh Trung Quốc 163 cm”

Không có đánh giá