Thùng gỗ thông pallet dài 40 cm

Mã sản phẩm: TGTPD40

Chất liệu: gỗ thông

Màu sắc: trắng

Có tay cầm

Bảo hành 3 tháng

Sản xuất: Phong Vân

Giao hàng: toàn quốc

250,000 VNĐ

Không chỉ các sản phẩm thùng gỗ pallet đựng trái cây được ưa chuộng tại các cửa hàng. Mà các thùng gỗ thông dạng pallet cũng rất được nhiều người lựa chọn cho nội thất gia đình thêm độc đáo. Thấu hiểu điều này, Phong Vân sẽ giới thiệu tới bạn Thùng gỗ thông pallet dài 40 cm trong bài viết sau đây. Hãy cùng tham khảo thông tin về sản phẩm nhé!

Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ thông cao cấp. Bởi vậy đáp ứng được các nhu cầu về độ bền, đẹp và độ nhẹ của một sản phẩm nội thất. Thiết kế pallet ban đầu chỉ dành riêng trong lĩnh vực công nghiệp. Nhưng khi đưa chúng vào nội thất, ngôi nhà của bạn sẽ mang phong cách mới độc đáo bất ngờ.

Với các tay thợ chuyên nghiệp và lành nghề, thùng gỗ thông của Phong Vân là sản phẩm thực sự chất lượng. Thùng có màu sắc trắng tự nhiên tạo nên sự sang trọng, thanh lịch. Các thanh gỗ được đóng chắc chắn với khoảng cách vừa phải, đẹp mắt. Trong không gian gia đình, bạn có thể tha hồ tạo nên các kiểu sắp đặt. Cũng như các kết hợp khác nhau. Mang đến không gian chứa đồ vô tận, sáng tạo và mới lạ cho gia đình.

Thùng gỗ thông pallet cũng có thể được dùng để trưng bày trong các cửa hàng. Ví dụ như bày bán hoa quả, rau củ, các đồ lưu niệm, đồ thủ công mỹ nghệ…

Sản phẩm thực sự là một đồ dùng thông minh và tiện ích trong nhiều mục đích sử dụng. Phong Vân luôn luôn cung cấp tới các bạn Thùng gỗ thông pallet dài 40 cm chất lượng và giá tốt nhất. Hãy ghé cơ sở của chúng tôi để sở hữu sản phẩm này ngay hôm nay nhé!

PHONG VÂN – UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

 

Sản phẩm: Thùng gỗ thông pallet dài 40 cm

Chất liệu: gỗ thông

Màu sắc: trắng

Chiều dài: 40 cm

Chiều rộng: 30 cm

Chiều cao: 30 cm

Có tay cầm

Sản xuất: Phong Vân

Bảo hành: 3 tháng

Dựa trên 0 đánh giá

0.0 trung bình
0
0
0
0
0

Để lại bình luận đầu tiên về sản phẩm “Thùng gỗ thông pallet dài 40 cm”

Không có đánh giá