Bán sỉ tượng Bác Hồ bằng thạch cao

Cơ sở sản xuất tượng Bác Hồ bằng thạch cao Leave a comment

Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ sản xuất tượng Bác Hồ uy tín? Bạn cần đặt làm theo yêu cầu số lượng lớn nhỏ khác nhau? Hãy đến với Phong Vân – cơ sở sản xuất tượng Bác Hồ thạch cao được khách hàng tin cậy trong suốt nhiều năm qua. Phong Vân chuyên phân phối tượng Bác, nhận làm theo yêu cầu với mức giá rẻ nhất.

Cơ sở sản xuất tượng Bác Hồ bằng thạch cao

Cơ sở sản xuất tượng Bác Hồ bằng thạch cao uy tín

Phong Vân sản xuất tượng chân dung Bác Hồ suốt nhiều năm qua. Công ty mong muốn mang hình ảnh Bác đến với từng em nhỏ, đến từng người dân, lưu giữ mãi hình ảnh thân thương của Người cha già vĩ đại của dân tộc.

Tượng Bác Hồ Thạch Cao 35cm

Trong suốt nhiều năm làm nghề, Phong Vân luôn tâm niệm chữ tín, chữ tâm lên hàng đầu. Cơ sở vật chất, trang thiết bị cùng đội ngũ nhân lực luôn được nâng cấp mới hoàn thiện hơn. Góp phần không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, giá thành ngày một hợp lý.

Cơ sở sản xuất tượng Bác Hồ bằng thạch cao có nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng. Quý khách có thể đặt làm theo mẫu, kích thước và số lượng. Công ty sẽ cân đối mức giá tốt nhất cho từng khách hàng. Xưởng sản xuất Phong Vân chuyên sản xuất tượng Bác Hồ cung cấp cho các trường học, các cơ quan đoàn thể, Trung ương đoàn,…Phong Vân cũng sỉ lẻ cho các đại lý, cửa hàng trên toàn quốc với mức giá hấp dẫn.

>>> Xem thêm: Tượng bác nhũ đồng cao 20cm

Báo giá tượng bán thân Bác Hồ composite nhũ đồng

Nếu quý khách cần đặt làm tượng Bác Hồ hay còn băn khoăn về sản phẩm hay giá hãy gọi cho Phong Vân để được tư vấn và báo giá cụ thể.

PHONG VÂN – UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *