Size áo đoàn thanh niên

Size áo đoàn thanh niên Leave a comment

Khoác trên mình màu áo xanh của áo đoàn thanh niên luôn là niềm tự hào của bất cứ đoàn viên nào. Tuy nhiên bạn chưa biết mình mặc kích cỡ nào, size áo nào phù hợp với cơ thể và vóc dáng của mình. Để đạt được vẻ đẹp cũng như những giá trị ý nghĩa nhất của màu áo đoàn; bạn nên nắm bắt được size áo và lựa chọn kích cỡ sao cho phù hợp. Phong Vân sẽ giúp bạn điều đó với bảng Size áo đoàn thanh niên.

Size áo đoàn thanh niên

Size áo đoàn thanh niên

Size áo đoàn thanh niên là mảng kích thước của vóc dáng tương ứng với các kích thước được ký hiệu bằng chữ. Bảng size hiện tại được ký hiệu bằng chữ và bằng số. Các size áo bằng chữ cơ bản như XS, S, M, L , XL, XXL, XXXL.  Bảng Size áo đoàn thanh niên cũng có thể ký hiệu bằng số như 1, 2, 3,… 40, 41, 42,…

Size áo đoàn thanh niên

Xem thêm: Bán áo đoàn vải băng din ( băngzin) giá rẻ

Cách tính size áo được dựa trên hai yếu tố chính là cân nặng và chiều cao. Sự khác biệt giữa chữ và số không quá khác biệt. Vì vậy bạn cần lựa chọn chính xác cỡ áo dựa trên chiều cao và cân nặng của mình để có được những chiếc áo phù hợp với vóc dáng. Bảng Size áo đoàn thanh niên cũng được chia ra làm 2 giới tính; bởi vóc dáng của nam và nữ là khác nhau.

Đơn vị cung cấp áo đoàn thanh niên chất lượng

Size áo đoàn thanh niên Size áo đoàn thanh niên

Bạn đã nắm bắt cho mình được size áo phù hợp với vóc dáng; điều cần thiết phải làm cuối cùng chính là tìm cho mình nơi bán áo phù hợp. Phong Vân tự hào là đơn vị cung cấp các loại áo đoàn khác nhau. Tại Phong Vân, chúng tôi có bán áo sơ mi đoàn; áo khoác đoàn, áo thun đoàn,… Hãy tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé.

PHONG VÂN – UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *