Mõ Đài Loan 4in nâu nhạt

  • Xuất xứ: Đài Loan
  • Chất liệu: Gỗ tự nhiên
  • Kích thước: 4 inch
  • Màu sắc: Nâu nhạt
  • Sản xuất: Phong Vân
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Giao hàng: toàn quốc

500,000 VNĐ

Mõ Đài Loan 4in nâu nhạt là sản phẩm được thiết kế bởi những người thợ khéo tay; được lựa chọn chất liệu kỹ lưỡng và mang tính thẩm mỹ cao. Không chỉ là một chiếc mõ tốt, chất lượng, mõ Đài Loan 4 icnh còn có giá thành hợp lý. Hiện sản phẩm đang có mặt tại Shop Phong Vân và cung cấp đến cho khách hàng những Pháp khí tu quy tại nhà phù hợp.

Mõ Đài Loan 4in nâu nhạt

Mõ được thiết kế từ gỗ gụ guyên khối hình bầu dục. Chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng đem lại chất lượng âm thanh tốt và độ bền cao. Các khối gỗ được khoét lõi để tạo nên âm thanh phù hợp với việc tu quy tại nhà. Mõ Đài Loan 4in nâu nhạt có âm thanh vừa phải; cũng không quá lớn gây ảnh hưởng đến người xung quanh.

Mõ Đài Loan có kích thước nhỏ khoảng 4 inch. Kích thước này phù hợp để tu quy tại nhà. Bề ngoài mõ có màu nâu nhạt. Bên ngoài mõ được trang trí bằng các hoa văn khéo léo tỉ mỉ. Hoa văn bên ngoài mõ là các hình vảy rồng phượng được chạm khắc tỉ mỉ. Lớp sơn bóng bẩy phía bên ngoài mõ sẽ giúp sản phẩm tránh được mối mọt; mõ sẽ tránh được hiện tượng nứt vỡ và người dùng có thể sử dụng mõ trong thời gian lâu dài.

Xem thêm: Mõ gỗ mít cầm tay 7cm

Mõ Đài Loan là bộ sản phẩm bao gồm dùi và đế đặt mõ. Mõ có kích thước nhỏ gọn vừa gặn và có thể mang theo một cách dễ dàng.

PHONG VÂN – UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU.

Sản phẩm: Mõ Đài Loan 4in nâu nhạt


Mã sản phẩm: MDL4NN


Chất liệu: Gỗ tự nhiên


Kích thước: 4 inch


Màu sắc: Nâu nhạt


Sản xuất: Phong Vân


Bảo hành: 12 tháng


Giao hàng: toàn quốc

Dựa trên 0 đánh giá

0.0 trung bình
0
0
0
0
0

Để lại bình luận đầu tiên về sản phẩm “Mõ Đài Loan 4in nâu nhạt”

Không có đánh giá