Bán sỉ trống chùa bát nhã

Bán sỉ trống chùa bát nhã Leave a comment

Bán sỉ trống chùa bát nhã

Cơ sở chúng tôi chuyên sản xuất và bán sỉ trống chùa bát nhã. Đây là loại trống lớn (dân gian quen gọi là đại cổ; tiếng bình dân Việt Nam còn gọi là trống đại) thường được treo bên cánh tả của chùa. Trống bát nhã thường được đánh trong những buổi lễ Phật và các dịp lễ lớn.

Tiếng trống Bát Nhã đánh lên để cung thỉnh Phật đăng bảo tọa, gọi chư tăng phật tử về tụ họp. Sở dĩ gọi là Bát-nhã (phiên âm của từ ngữ “prajnaa” của chữ Sanskrit có nghĩa là “trí tuệ”). Vì công năng của chúng là để thức tỉnh lòng người, có khả năng đánh động tâm linh của người nghe.

Bán sỉ trống chùa bát nhã

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất trống chùa cùng đội ngũ thợ thủ công lành nghề, trống Chùa Bát Nhã của chúng tôi đảm bảo chất lượng âm thanh vang xa, dòn và chắc tiếng. Trống có thể được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau nên giá cả có sự khác biệt. Tùy theo nhu cầu của quý khách, chúng tôi sẽ báo giá phù hợp nhất. Mặt trống được làm từ da trâu, xử lý đúng chuẩn độ dày đồng đều tạo ra chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Quý tăng ni, phật tử cần thỉnh trống chùa bát nhã cúng dường hoặc quý tự viện cần trang bị trống chùa bát nhã mới. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Các cửa hàng kinh doanh các vật phẩm phật giáo, hoặc cửa hàng bán trống muốn bổ sung nguồn hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được mua theo giá sỉ và chế độ hậu mãi tốt nhất nhé.

PHONG VÂN – UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *