Bán sỉ mũ ca lô học sinh Leave a comment

Bán sỉ mũ ca lô học sinh

Ai đã từng là đội viên đội thiếu niên tiền phong thì đều biết đến mũ ca lô. Đây là loại mũ truyền thống của đội viên. Ngày nay, mũ này được sử dụng như một đồng phục không thể thiếu của học sinh cấp tiểu học. Mũ có màu trắng, viền đỏ. Đồng phục mũ ca lô toàn trường mang lại một buỗi lễ trang trọng, đậm chất nghi thức, phù hợp cho khai giảng, bế giảng, lễ chào cờ, các buổi lễ trang trọng trong các trường học.

Bán sỉ mũ ca lô học sinh

Mũ được may bằng vải kaki trắng để tạo độ cứng và đứng cho chiếc mũ. Đồng thời, trên mũ có đường viền đỏ và in biểu tượng của đội viên để tạo điểm nhấn. Đây là loại vải không bị nhàu, màu sắc tươi sáng, bền màu và ít bị ố vàng. Mũ được sản xuất hàng loạt theo dây chuyền tự động nên giá thành thấp. Vì vậy, mũ ca lô phù hợp để trang bị cho đồng phục cho học sinh.

Cơ sở sản xuất Phong Vân chuyên bán sỉ mũ ca lô học sinh chất lượng với giá cả phải chăng. Nhờ đó giúp các bậc cha mẹ và nhà trường giảm được chi phí khi trang bị đồng phục cho các em học sinh vào đầu năm học mới.

Mũ nón ca lô vải kaki trắng viền đỏ

Các trung tâm văn hóa, các nhà văn hóa thiếu nhi, cần trang bị cho đội nghi thức. Hãy liên hệ ngay với cơ sở gần nhất của chúng tôi ở Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn chọn lựa sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp với kinh phí.

PHONG VÂN – UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *